Ano ang ulam n’yo?

Gusto ko lang ishare sa inyo yung comfort food namin ni Ber. Kangkong na nilaga, alamang or bagoong isda at pritong isda. Yung alamang, ginisa ko sa kamatis at ipinirito ko sa nagmatikang taba ng baboy. YUM! Sorry sa isda, namasaker ko sya. Pinipisaan ko kasi ng kalamansi yung loob para di malansa e. (Nagdahilan haha). Pag ito ang ulam, taob ang kaldero. Ang problema ni Ber:

Ang ayoko sa ganitong pagkain, nalilito ako e.

Sarap magkamay kapag ganito ang ulam. 🙂 Tapos yung mapapaso ka pa sa kanin dahil bagong saing. Yung tubig mo pa yung nagpapawis sa sobrang lamig. Ay, naku! Winner ang dinner!

Leave a Reply

