Selfies

Whenever I feel happy, I take selfies.

I am always happy naman, kaso this past few weeks, medyo di ko talaga maintihan yung pakiramdam ko.

Noong una, di ko gets sa tuwing naglalaba ako, sumasama ang pakiramdam ko. Sunud sunod kasi yung days na naglalaba ako. Tapos huminto ako, naging ok agad ako, di na kumakati yung lalamunan ko. Tapos nung isang araw naglaba ako, naamoy ko yung powder na panglaba, sinipon agad ako. Dun ko nalaman na di ko pala kaya yung amoy. Dati kapag matapang yung amoy, sumasakit lang ulo ko, ngayon sinisipon na ako tapos atsing na madami na susundan ng makating lalamunan.

Ayaw ko talaga uminom ng gamot, pero nagtake na ako ng antihistamine at sa awa ng Diyos, gumaling naman ako. Ang tagal tagal kong tiniis yung pakiramdam ko, at buti naman gumaling na ako.

Kaya naman nung talagang nakaginhawa ako, nagpicture ako ng madami. Kasi ang sarap ng pakiramdam kapag nawala na yung di mo maintindihang pakiramdam.

Pictures:

Leave a Reply

