Morning…

Kagigising ko  sa picture na to… 😪Nalungkot na naman ako kasi gumising akong inaatsing. Nagpalit ako ng bed sheets tapos nagpahangin ako sa labas. Uminom ako ng maraming tubig. 🙂 Naligo ako ng maligamgam na tubig kasi sabi ni doctora mas ok yun para di na ako ubuhin. So far, ok naman na pakiramdam ko. BTW, nagbavitamins na ako para malakas ako bago mabuntis. >_<

Ok naman na ako ngayon, wala na yung uhog ko. Hopefully,magtuloy-tuloy na yung paggaling ko. Mahirap ang magkaroon ng allergic rhinitis. Di mo alam yung dapat mong iwasan. Alam nyo ba kung ano yung nagpa-atsing sa akin recently? Yung hotdog na unan namin. 😷 Kaya tinapon na namin ni Ber yun. 

Syempre, I will share what I cooked for my Ber. 

Ito ang niluto ko. Medyo nagsawa kami sa rice kaya nagpasta kami.

Fried Chicken ang partner nyan. 🙂 Ito yun.

Ang highlight ng araw ko ay ng i-follow ako ni Stephen Lee. Siya po ang top 3 sa Masterchef. 

Ayun pala, naglaro ako ng RE Revelations. Nakakainis yung mga mutants dun. Ang lakas nila tapos ang dala ko na lang knife kasi wala akong bala sa baril. Ayun, namatay ako. Nag Nintendogs na lang ako. Update ko to ng picture nya once I figure out pano haha. (Tinatamad lang talaga ako magpost ng dog namin).

Emsaymada

Leave a Reply

