Ano ang iniisip ko ngayon?

1. Madami akong lalabhan na naipon na at di ko masimulan kasi di ako makakilos ng maayos.

2. Mga taong makasarili na inuuna ang saya kaysa sa responsibilidad. Wag mong sundan na naman ng responsibilidad ang responsibilidad na di mo kaya.

3. Baby Gab.

4. Ber, sana di sya masyadong magpakalasing.

5. Matutulog ba ako o hihintayin ko ang asawa ko?

6. Wala na akong stock ng Herbalife!

7. Anong gift ko kay Cocoy?

8. Paano ko ibabalot yung gifts ko sa Christmas?

9. Manonood na naman ba ako sa solarmovie.sc

10. Ano kaya ang mangyayari sa Westworld?

Emsaymada

Leave a Reply

